CÔNG TY MÔI TRƯỜNG CHUYÊN XỬ LÝ NƯỚC THẢI, NƯỚC CẤP, KHÍ THẢI....

Công Ty TNHH KHKT & Môi Trường SACOACO với các chuyên gia là giảng viên từ các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước như đại học Công Nghiệp, đại học Bách Khoa, viện Công Nghệ Môi Trường AIT… Là một công ty uy tín hoạt động lĩnh vực công nghệ môi trường hơn 10 năm nay, trải qua hơn 300 dự án lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ :



- Tư vấn thiết kế, gia công các loại hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt, xử lý nước thải sản xuất công nghiệp bằng hệ thống bể bê tông cốt thép và hệ thống bể composite cho các khu công nghiệp, khu chung cư, khu sinh thái, bệnh viện, nhà máy hóa chất…
- Tư vấn - Lắp đặt - Vận hành chuyển giao các hệ thống xử lý khí thải
- Tư vấn - Lắp đặt - Vận hành chuyển giao các hệ thống xử lý nước cấp,
- Gia công bọc phủ composite chống ăn mòn cho các hệ thống bồn, bể chứa hóa chất axit. Ba zơ, muối trong công nghiệp hóa chất, công nghiệp mạ, công nghiệp sơn, công nghệ xử lý nước thải công nghiệp.

Quy trình xử lý nước thải sinh hoạt, xử lý nước thải bệnh viện chuyên nghiệp, xử lý nước thải công nghiệp hiện đại nhất.

Với mong muốn mang lại giải pháp hoàn hảo nhất, tối ưu nhất cho Quý khách. Phương châm hoạt động của Minh Việt là:

- Uy tín là trên hết
- Chất lượng cho sản phẩm
- Linh hoạt cho dịch vụ
- Khả thi cho giải pháp
- Cạnh tranh trên thị trường

Với đội ngũ kỹ sư và chuyên viên trong ngành môi trường tại trường danh tiếng… giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. Bằng kinh nghiêm thực tế, tâm huyết với nghề, Minh Việt chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng và mang đến cho xã hội môi trường trong lành hơn.



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ MÔI TRƯỜNG SẠCH(SACO)
Địa chỉ: 564/25/20 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ CHí Minh
MST: 0313599215 E-mail: xdmtsach@gmail.com
Điện thoại: 0862.953.282 – 0919.482.992
Hotline: 0974.285.153

Website: http://moitruongsach.vn

Đăng nhận xét